KHỦNG HỎANG KINH TẾ ???

saigon1.jpgVừa rồi có nhu cầu mua một cái TiVi, ghé vào một vài trung tâm kim khí điện máy....thật bất ngờ...vì dạo này đọc báo chí thấy khủng hỏang kinh tế tòan cầu, Việt Nam cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.....nhưng thực tế tôi thấy trong các trung tâm mua sắm rất đông người mua hàng, thậm chí chen lấn nữa là khác....



Photobucket
Mọi gian hàng đều đông đúc khách hàng..

Chắc là bạn nghĩ tôi sai vì nhiều người đến đây để xem thôi phải không....??

Photobucket
Rất nhiều người đợi chờ tại thu ngân để "đến lượt" mình trả tiền....tôi cũng phải đợi hơn 45phút để đến lượt mình...và tôi thấy khỏang hơn 20 người sau tôi đang đợi nữa....
Sau khi thanh tóan xong thì được cô thu ngân thông báo là có khuyến mãi mua thêm một sản phẩm điện tử rẻ tiền nữa với giá 19.000đ thôi...hay thế!! tôi chọn mua một máy sấy tóc nữa...nhưng phải lên tầng trên...thôi cố vậy! vì đợi trả tiền hơn 45p cũng mỏi "Zò" dzùi...khi lên tần trên chọn sản phẩm khuyến mãi liền..nhưng khi thanh tóan 19.000đ thì hởi ui........

Photobucket
Lại phải mất 30 phút nữa cho 19.000đ.....

Photobucket
Khi thanh tóan xong, bước xuống tầng dưới đi về ,,ngóai đầu nhìn lại còn chưa hết "hú hồn".

Vị chi: 30p từ nhà đến trung tâm mua sắm + 4p gởi xe + 20p tham quan+ 45p trả tiền + 30p trả tiền lần nữa= 120p => 2tiếng để mua một cái TV hehe......và ra tới chỗ gởi xe để lấy xe về....wá đã and fê...

Nói túm lại, người Việt Nam tuy còn nghèo nhưng chơi "tới" có tiền là shopping...vậy ai nói Việt Nam bị khủng hỏang kinh tế nào.....

Chúc bạn một ngày vui


No comments:

Post a Comment