Tui đi Nha Trang ngày Tết

Tự nhiên nỗi khùng đi Nha Trang hưởng hương vị Tết và..............................................:



Tới rồi biển đẹp hay người đẹp Razz



Còn được thưởng thức pháo bông tại biển nữa chứ

Photobucket

Photobucket

Photobucket
Sao vậy?? nặng wá..mặt cười sao "Í" thế!!!


Và....đựơc thấy và ăn bánh Tét dài 32mét nữa..ha..ha

2 ngày sau......đổi hướng đi Đà Lạt chơi.....và Confused: Confused:


Cảnh thật là đẹp, (đường đèo, lúc này độ cao 500m)SurprisedSmile

Thế là khóai chí đi lên tiếp..vì còn tới 130km nữa mới tới Đà Lạt thân iêu.... Arrow

Tui đã tới độ cao 1000mét rồi.. Surprised trời bắt đầu lạnh Rolling Eyes



Đúng là thằng bụi đời!!! hehe

Và.....cuối cùng....tụi đã lên được 1500m chỉ còn 45km nữa là đến Đà Lạt rùi!! Surprised , wá lạnh Confused Confused Confused

không còn nhiều cảnh đẹp để thưởng thức, vì mây nhiều, trời không còn sáng(mặc dù mới 1g trưa thôi)
Có thấy rõ mặt tui không, hay giống ác quỷ trên núi vậy ta!!!! Laughing

Và nhiệm vụ phải đi tiếp chứ... Arrow

Và khi thấm cái lạnh mới bắt đầu tui sợ Crying or Very sad , vì đường thì không có bóng mà nào gọi là con người, mà sương mù thì bắt đầu dày đặc........


Hình không rõ vì chụp bằng cái cell dỏm....
Arrow càng đi càng không biết mình đi đâu nữa hu hu


Arrow



Và quyết định cuối cùng, .......do một bên là vực sâu, một bên là núi, xung quanh không có ai, phía trước thì mịt mù sương khói..
Và cũng vì tương lai con em, cho tui nữa chứ....vả lại tui cũng hổng muốn làm Hà bá dưới vực sâu kia đâu...tui quay về đây..và nhờ Chúa tui đã về được.....hú hồn..

Và đó là hành trình của tui..

KẾT LUẬN:
Tự tui cho tụi là khùng điên...còn....người khác..........nói.....MÀY RÃNH WÁ HẾT CHUYỆN LÀM RỒI.....!!!! haha. Bye nhe....có lần nào khùng nữa tui post nữa..

2 comments:

  1. trời!!!! Bó tay chú Hưng luôn!! hình chú Hưng ở "1500m chỉ còn 45km nữa là đến Đà Lạt" giống bóng ma giữa đèo Đà Lạt thiệt chứ !!! Đừng giận con nha chú Hưng! Thịnh mập......=))

    ReplyDelete
  2. Hehe ta là ma....giận ai chứ!!! chừng nào cu Thịnh câu cá với chú đây?

    ReplyDelete