CÂU CÁ KÝ SỰ 5: CÁ ĂN MÀ KHÔNG HAY!

Sáng nay thời tiết se se lạnh, trên chuyến phà qua sông gió lạnh thổi cảm giác thật sảng khoái...tôi lại đi câu cá

Photobucket



Cả buổi sáng thủy triều còn cao nên cá chậm ăn lắm, thời gian còn lại là kiên nhẫn.

Photobucket

Cũng may hôm nay trời mát lạnh không nắng gắt nên cũng đỡ khó chịu hơn mọi hôm....câu đến trưa chỉ được một con cá trê bằng cùm tay thôi.

Photobucket


Ăn cơm trưa xong ra thăm cần thì...thấy cá đã cắn câu từ lúc nào rồi....sau vài phút vật lộn với nó cuối cùng tôi cũng lôi nó được lên bờ.Thật may khi vừa lên cạn thì dây lưỡi câu đứt lìa, lưỡi câu thì còn dính vào miệng cá, kiểm tra thì là do cá mắc lưỡi lâu quá nên nó vùng vẫy, đuôi lưỡi câu cứa vào thẻo.

....thật là hên quá đi mà!!!!

Photobucket

Photobucket



Photobucket



Photobucket


Photobucket

Con cá này khá khỏe và nó lại ăn ngay cái cần nhỏ của tui nên "vật lộn" với nó hơi cực, nhưng không sao! cảm giác khá thú vị khi bắt được nó...
Vài tấm post thêm cho vui..








Photobucket



Photobucket


Và chắc cũng khá lâu nữa tui mới tiếp tục post Phóng sự câu kéo này vì cầu tàu chỗ tui câu phải sửa chữa nên không câu được, hẹn bạn dịp gần nhất nhé...chúc vui!!!Photobucket

No comments:

Post a Comment