SÀI GÒN- GÓC VẮNG

Ngày Chủ Nhật, bên tôi thường gọi là Chúa Nhật, cả tuần bận rộn với công việc chỉ có ngày thứ Bảy vả Chủ Nhật là được nghỉ ngơi!!
Photobucket
Thường thứ Bảy tôi chọn cách giải trí cho mình là câu cá.Ngày Chủ Nhật thì rảnh cả ngày, tôi thường cho phép mình thả lỏng với ly café và lên mạng xem tin tức, viết Blog.

saigon1.jpg
Một góc yên tĩnh, nhạc nhẹ tôi có thể relax cái đầu một chút…
Và với một ly café, một điếu thuốc thêm cái máy tính viết lên cảm giác của mình,tôi đã có góc riêng!




Photobucket

Trên đường đến nơi đây cảm giác cũng thật tuyệt! đường xá vắng như Tết vậy! xe cũng ít hơn, mọi người cũng ít vội vã lao nhanh trên đường.

Tại quán café này cũng vậy, không gian yên lặng,chỉ có tiếng nhạc và tiếng những tờ báo mở ra và gấp lại, đa số khách đều tận hưởng không khí này một cách lặng lẽ.
Đó là cảm giác yên bình mà người Sài Gòn ít tìm được trong những ngày phải làm việc.
Mùa này Sài Gòn không còn mưa nữa, không khí cuối năm cũng không còn oi bức.
Nhìn ra đường, tôi mong ước Sài Gòn luôn yên bình như ngày Chủ Nhật này.


Somebody says: this is lonely, I says that is just relax!

No comments:

Post a Comment